bertday gips!

Bata pa lang ako lagi ko iniisip ang bertday ko, kung ano regalo ko at ano wish ko. Minsan pa nga, one month bago ako mag bertday iniisip ko na ano gagawin o susuutin ko kasi sobrang halaga tlga sa akin ng bertday, pero ngayong ika bente otso ko na bertday… (o teka teka, oo 28 na ako! bawal mag react! ang magreact, hmmmm.. isusumpa ko walang ulam mamayang gabi!) joke! Nasabi ko na iba tong bertday ko kasi walang excitement sa sarili ko, walang plano, walang iniisip. Bukod kasi sa wala ako maisip na regalo sa sarili ko eh may pasok ako sa work sa araw ng bertday ko! (argh! badtrip!)

Not until this morning, nung nasa duty ako at nagkakaha sa counter, nalaman ng isang customer na bday ko, aba aba aba! bigla sinabi sa mga tp2nakapila din sa counter na bday ko, ayun mga nag sipagkantahan ng happy bertday, waaaaaaaahh!!!! ahahaha namula ako (na dati naman hindi dahil maitim ako! ahahah) kasi ang sayang feeling ng di mo sila kilala pero nag effort kumanta, natawa pa ako kasi nakita ko isang matanda na babae naka tungkod pero “to the E” ang pagkanta nia! ASTIG! At siempre, pag uwi ko sa bahay, di ko expect na magmamayari na pla ako ng isang expressway sa blog world. SALAMAT TOL! (si boni, kung may gusto kayo malaman, ako tanungin nio nyahahahahah!)

Isa sa pinaka masarap na regalo na natanggap ko ay ang batiin ako ng mga taong di ko kilala pero alam ko na taos sa puso ang pagbati nila. yung bigyan ka nila ng panahon at atensyon dahil sa kapanganakan mo ay isang napakasayang karanasan at regalo na para sa akin.

Ngayon, ang tanging dasal ko lang ay…..

“Sana po ma meet ko expectations sa akin sa blog na ito, nakaka pressure kasi ang recommendations ni kuneho, (ahihihihi) at sana maka inspire ko pa mga taong magbabasa nito… AMEN”

P.S.

Lord, tentyu! tsaka sana lagi me CUTE ajaahahahaha!! tentyu ulit!

** 

Asan na ba yung susi? (kamot ulo!) ay ayun!!! this is it!by the power vested by BONI,
Toper: I now accept topexpress, to be my blogpage effectively today 16th of April (bertday ko!) 2009 year of the OX… KALABAW!!!

Muli sa mga “kapatid, kabagang at katambayan kong bloggers! KUDOS!!! MARAMING MARAMING SALAMAT PO!!!! bow!

31 Comments (+add yours?)

  1. chicksykat
    Apr 16, 2009 @ 16:10:52

    hapi bertdei namen sayo!!!..

    at talagang inabisuhan pa ko ni boni para lang bisitahin ang blog mo todo,promote ang kuneho..hehehe^^

    welcome sa blog’s world dude

    from:dudette…hehehe^^

    Reply

  2. bonistation
    Apr 16, 2009 @ 17:06:40

    panalo ang acceptance speech haha. salamat din sa lahat ng tumugon sa panawagan! isang malaking pamilya talaga tayu! babalik na uli ako sa bonistation. si toper na ang bahala sa inyo.

    agen welcome to blogging industry! ^^

    kita kits!

    bon

    Reply

    • topexpress
      Apr 17, 2009 @ 17:56:12

      wahhhhh, aba siemperds! weh panalo preparation at panalo ang turn over speech eh. Isa pa! mkha kasing di basta basta ang nag recommend sa akin. mantakin mo buong pwersa ng blogsphere eh ha;os sumalubong sa aking kapanganakan sa blog world. at wetoh pa tol!!! namputek! eh di lang pampamilya, pang world wide ka pa!!! astig ka tlga IDOL!!! tentyu pare koy!

      Reply

  3. Heleyna
    Apr 17, 2009 @ 02:52:07

    Haberday! Pangatlong bati ko na yata to! Meron pa sa blog ko…hahaha may power vested pang nalalaman tong mga to! Wushu.

    God bless pare.

    Reply

    • topexpress
      Apr 17, 2009 @ 17:57:32

      ahhaha oo nga eh! aba syrempre eh sino ba namana ng di mapapa by the power eh susme!!! kayong lahat ng mga bumati at nag welcome sa akin ay isang MALAKING POWER!!!! naks! ooohaaaa!!

      Reply

  4. enjoy
    Apr 17, 2009 @ 03:57:17

    happie bertdey!

    napadpad po dito mula sa rekomendasyon ni boni na di ko mahagilap sa kanyang bahay. hehehe!

    welcome to blogosphere! hope you’ll ENJOY your stay here. at hihintayin namin ang mga susunod mo pang entry🙂

    Reply

  5. meliza
    Apr 17, 2009 @ 05:12:14

    what a speech of yours! ang galing mo talaga. mapaspeech my creativeness.hehehe! keep it up aldo para marami ka pang fans. isa ako sa no1 fan mo.im president of tophecianado fans club. hehehhee.nakkatuwa ang blog na ito.
    ingatz ka palagi

    Reply

    • topexpress
      Apr 17, 2009 @ 18:14:36

      toinks! ahahah salamat Ms. PRESIDENT! salamat sa walang sawang suporta at paniniwala! nakita ko pla yung crush mo! ahahaha oo nga astig! ang yaman! uulitin ko ganda ng camera nia! o hinay hinay ok! tentyu!

      Reply

  6. meliza
    Apr 17, 2009 @ 05:13:51

    what a speech of yours! ang galing mo talaga. mapaspeech my creativeness.hehehe! keep it up aldo para marami ka pang fans. be the guy of the girls dream..hehehe.
    ingtz po

    Reply

  7. TeenToinks
    Apr 17, 2009 @ 06:17:05

    Naks… talagang naipagkatiwala mo kay BON ang iyong bahay.. paki chek baka wala na ang REF mo at pati ang laman nakuha na! ahihihi

    OSYA.. eto na ang national anthem.. (kahit late)

    happy bday to you..
    you belong to the zoo..
    with the monkey and the the donkey.. (c bon pareho yan)
    the gorilla is…. ahh ehhh… sige si BON na lang din yung gorilla!

    HAPPY BDAY! (belated)

    Reply

    • topexpress
      Apr 17, 2009 @ 18:18:52

      ahahaha naku tol! nandun pa naman ang REF kaso yung mga laman wala na! ahahahahah nakita ko nalang nag iwan ng note sabi ” BON was here!”
      nayahahaha!

      ay sige ako na gorilla, aakuin ko na! aheheh
      i have my own reason bakit ko aakuin! ahahahah

      salamat ulet!

      Reply

      • bonistation
        Apr 17, 2009 @ 18:43:36

        ahaha sabi ko na nga ba tina lalake ka eh! bagay na bagay sayo ung “tol” na tawag ni toper hahaha!

        ayan kasi naman tina hindi ko naman to blog palagi moko isinisingit sa comment mo dito.

        so ano ka ngayun tol!? AHAHA

      • TeenToinks
        Apr 18, 2009 @ 08:03:24

        Hays.. Cge tol kung tol!

        Teka.. Hhhmm may kuneho d2! may reason ka bt ikaw gorilla? A-ha.. Sabi na nga ba naliligaw ako… Nasa zoo b aq? Ahihi Uy, fish toper! HB tol!

  8. livingstain
    Apr 17, 2009 @ 07:38:11

    hala nahuli ako, hapi birthday, kabertdey mo pala si pope benedict xvi. ingatz jan!

    Reply

    • topexpress
      Apr 17, 2009 @ 18:20:14

      ay ok lang yun bro, sabi nga:

      “huli man daw at magaling, HULI pa din!”

      nyaahhaha! TENTYU bro sa greetings!

      well, ganun daw tlga mga mababait ahehehe!!!
      ka bertday ko pla si Pope!! yehhaaaa!!!

      Reply

      • bonistation
        Apr 17, 2009 @ 18:45:24

        hindi na naman kasi nagbasa yang si livingstain. comment lang ng comment. nag comment nung isang araw sa topexpress turn over hindi kaya nya nakita na 16 bday mo dun? may pinatugtog pa na birthday song. at ngayun parang nagulat pa na birthday mo daw pala? hekhek! hayss!

  9. joycee
    Apr 17, 2009 @ 14:50:37

    Hanggandang berdei gip doba??! Basta i-enjoy lang!

    Hope you had a blast on your special day. Godbless!

    Reply

  10. bratskymikey
    Apr 19, 2009 @ 07:00:30

    HI! Happy birthday!

    Reply

    • topexpress
      Apr 19, 2009 @ 17:27:28

      salamat sir brat! eto nga at masakit ulo dahil sa hang ober!!!! ahehehe! pero it was fun and i had a good and memorable first bday in Halifax.

      TAGAY!

      Reply

  11. yhen
    Apr 20, 2009 @ 02:56:22

    happy berthday po… ay belated na po pala… i added you to my link already…😉 enjoy blogging!

    Reply

  12. Ax
    Apr 23, 2009 @ 16:40:23

    Late na to, pero belated happy birthday!

    Reply

  13. vanjie
    Jun 16, 2009 @ 14:54:26

    kung leyt n ung sknya eh anu p ito??????????????

    bwahahahahahahaha!!!!!!!!!!

    love you kong……..

    miss you…………

    mhal nnmn b ito??????????

    Reply

Leave a Reply

