Bag Mania

DSC04153Uso nanaman ang tag at semperds, isa ako sa mga taong dinapuan nito, kakaiba at ang bilis kumalat ng tag na ito kaya alert level 5 na ang BAG MANIA.

 Kung san man o kanino man nagsimula ang tag para sa bag blog na ito, isa lang masasabi ko…… ayos!

 Eniwey haywey! Hindi ata ako makaka pasok sa trabaho ng di ko dala ang aking “kikoy” kit ko, naglalaman kasi yun ng mga mahahalagang bagay sa aking pang araw araw na buhay manggagawa sa bansa ng mga banyaga. Having said that, mga ka-blog halina’t ating buksan ang aking kikoy kit….

 DSC04152

Tadah!!!!!!

DSC04154

Tip purse –  lagayan ng mga nakulimbat na tip. Kita mula sa pag ngiti ng 10 oras.

Eye Glasses –  Malabo na ang mata ng inyong lingkod, para na din mabilis Makita ang ibibigay na tip mula sa customer at mga tweet tweet na chikas! 

Cologne – para di mag amoy kape at donut. Pres na pres

Toothtbrush – para mapanatili ang mga ngiti na nagdudulot ng dolyares.

Wallet –  in case of emergency, jan na din nakalagay ang ibang ID ko like canadian driving license.

Ipod – pampatanggal buriok sa trabaho dahil backshift/graveyard ako.

Cellphone – para makapag text while nasa duty o break. Textmate tayo?😀

Hand lotion – masyado matatapang ang mga sanitizer sa store kaya needed tlga yan.

Hand sanitizer – pampasayang bilang lang! ahahaha

Face moisturizer – sa tindi ng lamig man o init dito sa Atlantic Canada, di masanay sanay ang mukha ko, lagi nagdra-dry at nagkakaroon ng skin break out, lalo na pag ako ang baker sa store. Yan ang sikreto ng mga wafu! Hahahah looking wow, piling wow!

Lip Balm –  para wet leps at di putok labi ko, putek! Kasakit kaya cracked lips.

Coin purse – lagayan ng barya ko. Uso kasi ditto kaya naki IN na din ako.

St. Christopher pin – ewan ko bakit nga ba? Mula pa sa Saudi yan na dala ko.

Ballpen – pang marka sa pang taya ko sa lotto😀 ay pang pirma ko sa resibo.

Name plate –  para matandaan at makilala nila sino ako.

Green Pass – access ko para sa taas na store namin.

 AT ang aking bench bag….

 Ayan mga kabagang at ka-bloggers ang laman ng aking bag. Nagpapasalamat ako kay alvin aka livingstainsa pag tag sa akin, (buti nalang at off ako).  At mula dito, akin nang puputulin ang sumpa ng bag na yan. Ahahahahah…

Thats all poks!

BOW!

55 Comments (+add yours?)

  1. p0kw4ng
    Aug 17, 2009 @ 09:10:07

    aww naekstra ako sa huli..that´s all poks,hihihi

    ang neat naman at organize sa gamit…sa seks kaya neat ka din?? hihihi

    Reply

    • topexpress
      Aug 17, 2009 @ 10:51:20

      bwhahaahah! ayos un! oo inextra na kita sa huli. better late than neber ika nga! kasi naman gusto ko din makita laman ng ano mo……. BAG! aheheh

      naku eh gusto kong sagutin yang tanong mo na yan powks… NEAT ako oo at organize, pero sa ibang larangan…

      teka sabihin ko na nga lang sa private message! ahahahah madami makaka alam! ahahahah MTRCB!

      salamat sa pag daaan powks! ikaw tlga! ahehe masyado ka makakiliti sa brain cells ko!

      Reply

  2. Prinsesa ng Drama
    Aug 17, 2009 @ 10:15:36

    kikoy nga! hehehe. ganda ng bag!
    padaan po ulit😀

    Reply

  3. batangmangyan
    Aug 17, 2009 @ 13:22:49

    ayun naman pala ang laman ng bag ni toper. ayos tol ah, sana may ganyan din ako, pero tamad kasi ako magbitbit. haha, pero ayos na ayos yan, ganyan naman kasi talaga ang mga artista at artistahin – maingat at maayos sa sarili😛

    keep it up men!

    Reply

    • topexpress
      Aug 20, 2009 @ 02:10:54

      ahahhaa. ok lng tol na kahit wala ka na din gaya ng sa akin, kasi di mo na nid! ahehhehe looking young, feeling young! ahaha

      salamat sa pag daan bro!

      Reply

  4. boypulubi
    Aug 17, 2009 @ 15:21:24

    Hanga din ako sa laman ng bag mo. Totoo bang moisturizer ang sikreto ng mga wafu?
    Salamat sa pagbisita at pagkomento sa blog ko. Sa totoo lamang tinamaan din ako.

    Hay Payb! parekoy.

    Reply

    • topexpress
      Aug 20, 2009 @ 02:55:13

      ahahah, salamat din kaibigan. Ang tunay na sikreto ng mga wafu ay di din nasusukat sa moisturizer. Ang tunay na wafu ay makikita sa ugali.
      tulad kuuuu! ahahha jowk!

      hay payb! salamat parekoi🙂

      Reply

  5. bonistation
    Aug 17, 2009 @ 22:21:48

    ung st.christopher astig talaga! nakita kona yan sa saudi at hanggang sa canada eh dala mo padiN! ayos!! yung face moisturizer hehe OLAY REGENERIST!! yihaaaa!

    Reply

  6. shynyrd
    Aug 18, 2009 @ 09:31:38

    padaan…

    ayos kikoy kit din.. ahihi

    Reply

  7. Walongbote
    Aug 18, 2009 @ 10:49:02

    Ah malamiG nga jan sa cANada,kelangan mO talaga ng lipbALm.Hehe.

    Reply

  8. joycee
    Aug 18, 2009 @ 17:25:09

    Nagkalat talaga ang tag na to sa blogosphere, isa din ako sa nabiktima hihi

    Me likey the bag!!

    Reply

  9. livingstain
    Aug 19, 2009 @ 01:10:33

    isa lang masasabi ko ang ganda ng bag mo… love it, isa pa salamat sa pagpapaunlak sa tag ko. siguro ang bango bango mo kasi daming pabango, o lalagyan lang yun… mag bench cologne ka na din gaya ko, malay mo kuhanin ka din ni Ben Chan na model… (tulad ko)

    Reply

  10. marie
    Aug 19, 2009 @ 06:16:40

    ay nadaig pako kikay kit ayos yan ah.. galing naman bihira s boys yan

    Reply

  11. pinkdiaries
    Aug 19, 2009 @ 07:18:30

    hayus ang things ahh.. neat na neat!

    pa arbor ng bag! hehe..

    Reply

  12. boypulubi
    Aug 19, 2009 @ 12:41:41

    nagpaparamdam lang sa aking pagdaan.

    Reply

  13. The Lady in Green Ruffles
    Aug 19, 2009 @ 13:21:59

    ayos!

    Reply

  14. Ax
    Aug 20, 2009 @ 00:21:45

    huwaw! daming laman ng bag! siguro dami mong tips lagi.

    kay MB nagsimula yang tag na yan dahil tinanong siya ni jason kung anong laman ng bag niya! ayun, nag tag tag-an na sila! hehe.

    Reply

  15. jason
    Aug 20, 2009 @ 01:33:58

    oi ano yan AX ^

    waw susyalin si kuya top.

    hahahah
    dalawa kulay ng bag mo?

    Naks!!! adidas ang glasses!!!

    Reply

  16. TSI
    Aug 20, 2009 @ 03:39:38

    Bakit ba ko aliw na aliw dito sa bag tag na’to hmmm ako din madalas may lipbalm..pampaakit..ma-maintain yung moisture. ^_^

    Reply

  17. tsenn`
    Aug 20, 2009 @ 07:03:40

    kuya!
    parang ang saya sa work mo..
    kape at donut..
    may cakes din kayo??
    ^___^

    ang neat ng gamit.
    at pareho tayong malabo na ang mata
    hahaha! apir kuya!😀

    Reply

  18. livingstain
    Aug 20, 2009 @ 08:01:23

    andaming comments, sikat na.

    Reply

  19. meliza catedral
    Aug 20, 2009 @ 19:46:30

    naks! nkkaimress nman the way u organize ur things aldz..kung baga sa boyscout laging handa..hehe

    Reply

  20. Trackback: LAMAN NG BAG KO « Felmar's Missionary Journey
  21. precious
    Aug 22, 2009 @ 08:16:22

    buti pinutol mo na ang bag tag mania n yan! ako man dinapuan! nyahahaha…

    but nakakatats pag na tag db? ^,^

    Reply

  22. Nikko
    Aug 22, 2009 @ 17:03:09

    ang ayos ng gamit sa bag…
    neat na neat..😉

    Reply

  23. Heleyna
    Aug 23, 2009 @ 21:51:12

    ayun may kikoy kit din akong nakita kaso naghahanap ako ng blush on wala man lang. Hehe
    Nasa Canada ka na pala…nahuli na nga ako sa balita. Toinks!

    Reply

  24. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD
    Aug 24, 2009 @ 07:10:17

    hehehehehe type ko ang bag…

    Reply

  25. Livingstain
    Aug 25, 2009 @ 05:44:31

    ay wala pa palang bago, napadaan lang po…

    Day II na sa Boracay Adventure ko, lika ipapasyal na ulit kita…

    Reply

  26. Jorge
    Aug 27, 2009 @ 14:52:27

    woi, asan ung lubes? wag mong itago, umamin ka! toinks!!

    Reply

  27. Maldito
    Aug 31, 2009 @ 23:04:48

    buti nalang wala talagang may nag tag sakin nito…ahahahhaa….
    na lolow self esteem na ako..this post just mean that wala talagang kwenta ang bag ko!lols

    Reply

  28. machongbutiki
    Sep 07, 2009 @ 09:20:35

    ayun o. ngaung ko lang to nakita. ang galing. ang daming lamn ng bag. hehehe. kainggit. hehee.

    Reply

Leave a Reply

