Hey Joe!

wag pooo!!!

 

Ilang lingo pagkatapos naming mapanood ang Harry Potter “the half blood prince” na kung saan pag labas ng sinehan eh nagpapapadyak kami sa sobrang bitin! Eto nanaman kaming mga kolokoy at binalikan naming si JOE.

30 minutes drive din ang sinehan mula sa aming lugar. Kahit ang maulan na panahon (though summer dito) ay di nakapigil sa amin na puntahan at makilala si joe. Pag dating sa sinehan, pila na ang mga kolokoy at bimili na ng tiket. (susyal ang bilihan, walang teller, machine lang parang atm lang pindot pindot! Tadaaahhh!!! Tiket na! aheheh)

Muntik na kaming di maka abot sa showing dahil late na din kami nakadating sa meeting place. Pagpasok sa sinehan, wahhhh!! Halos puno na. nakita naming ang unahang upuan at sa pagkasabik dali dali kami umupo, putek! Nahihilo akoooo!!! Sabay tayo at pumanik sa taas at naghanap ng bakanteng upuan kahit na magkakahiwalay na kami. Swerte! Nakakita naman kami ng kasama ko ng upuan. Sa pagkakaupo ay ganun nalamang ang aming pangangasim dahil di kagandahan ang amoy ng mga katabi namin. Ayun! Lintek! Occupied na lahat ng upuan at magsisimula na ang palabas. Wala kami nagawa kundi magkunwaring maginaw at ibalabal ang jaket na dala dala namin pero sa totoo lang, pantakip sa ilong un! Ahehehe

Natapos at natapos ang pelika (clap clap!!) para kaming mga patong kinulob sa cabinet at nag uunahan lumbas ng sine. Hayst! Sulettt!!! Sulet ang bayad!!! Yan ang masasabi naming mga kolokoys paglabas ng sinehan. Maganda nag GI JOE! Astig! Worth watching! Yehaaaaaa…. Next movie… New moon!

full moon (our version of new moon) ahahahahaah :D

” In the end, it not the years in your life that count, its the life in your years…”

ENJOY LIFE! 😀

60 Comments (+add yours?)

  1. livingstain
    Aug 11, 2009 @ 02:00:37

    base ako muna

    Reply

  2. batangmangyan
    Aug 11, 2009 @ 02:12:34

    unahan ba labanan dito?? akala ko pagwapuhan. haha.

    sige, i’ll watch it. sana showing na sa mindanao. be in CDO tom. see you Joe in CDO.

    –whatever you attempt, go at it with spirit. — life is beautiful 🙂

    Reply

    • topexpress
      Aug 12, 2009 @ 02:49:14

      ahahaha unahan nlng daw kasi tapos na ang pagwapuhan! ahahaha nahuli ka?! ahahah

      Salamat tol sa pagdaan. di ko ineexpect, salamat sa effort! ahahha

      CDO? carne norte ba ito? aheheh hay payb!

      Reply

  3. jason
    Aug 11, 2009 @ 03:00:05

    SIge papanoorin ko yan….

    sa sm nga

    6 cinemas ang GI JOE

    pero sabi puno raw lahat. hehehe

    Maganda rin yung Orphan at ICe Age napanood kona.

    PAnonoorin ko GI joe since fans ako nyan nung bata pa ko marami kaya akong laruan nyan!!

    Reply

  4. meliza catedral
    Aug 11, 2009 @ 04:25:42

    hhahaHA. G.I Joe ang blog mo nman aldz.
    well anyway i love this movie. napanood ko kahapon magisa..fANATIC RIN AKO NG CARTOON NITO NUNG BATA PA AKO.. saan ka ang lakas ng loob ko manood na mgisa.. buti ka pa may kasama ka nanood nito…kaso ikaw naman ang katabi mo ay ewwwww.. buti di kau hinimatay..wahahaha..I CAN RATE THIS A PERFECT 1O PAREHO CLA NG TRANSFORMER.

    Reply

  5. Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD
    Aug 11, 2009 @ 06:36:52

    sige papanoorin ko rin yan…

    Reply

  6. livingstain
    Aug 11, 2009 @ 07:45:19

    mas hitets nga ang sinehan jan pero dito naman sa pinas mababango tao.

    ang sarap talaga ng buhay mo kuya pasine sine na lang, nice post, sa ganyang paraan nasasabi mo ang gusto mong sabihin.

    keep it up. ahoo ahoo ahoo…

    Reply

  7. Prinsesa ng Drama
    Aug 11, 2009 @ 07:52:00

    Napadaan lang po! gusto ko ding mapanood yan. hehe. showing narin dito sa qatar. :)niceee..

    Reply

  8. p0kw4ng
    Aug 11, 2009 @ 11:10:03

    ganda…ganda ng pose sa last petyurs,ang taray!!!

    Reply

  9. jeniffer
    Aug 11, 2009 @ 14:07:43

    I don’t have an idea really with GI JOE,thats why di me nan0od. But harry potTer is super bitin nga!

    Reply

  10. bons
    Aug 11, 2009 @ 21:43:27

    gusto ko ang GI JOE uso sya dati nung elementary ako! ung mga soldier na lruan na nababaluktok ang paa at braso!!!

    hehe. dito sa saudi walang sine! (bitter)

    Reply

    • topexpress
      Aug 12, 2009 @ 03:15:40

      aaahhaha sayang di kita nakalaro nun! sana madami ako text magaling kasi ung pamato ko nun! ahehe

      oo nga wala jan sine, meron naman sa batha o sa labas ng mall jan? bigla may lalapit sayo na kabayan sabay sabi “kabayan, harry potter, GI Joe, G-force, etc… 10 SAR nlng oh!”

      ahehehe. salamat tol sa pagdaan!

      Reply

  11. pinkdiaries
    Aug 12, 2009 @ 04:57:16

    ay ang galing sana mapanood ko din yan! hehe..

    napadaan lng po! ^^

    Reply

  12. The Lady in Green Ruffles
    Aug 12, 2009 @ 09:07:49

    im waiting for new moon too!

    Reply

  13. Jorge
    Aug 13, 2009 @ 06:37:14

    uy sir! walang seating arrangement sa sinehan dyan? hehehe..

    astig talga tong movie na to, gusto ko ngang ulitin eh, dito kasi nde masyadong pinromote, buti nlng malakas ang pang amoy ko sa mga magagandang movies tulad nito, hehehe..

    Reply

    • topexpress
      Aug 17, 2009 @ 01:19:09

      ay wala gaya ng sa gateway! ahahaha dito kanya kanya! ahehehe

      congrats di ka lang pla palaboy, malakas pla din ang iyong pang amoy!

      ayozzz!!! hay payb!

      Reply

  14. precious
    Aug 13, 2009 @ 07:08:31

    hmmm…worth watching b tlg? panood u ung transformers? anu ba mas maganda?

    new moon prng maganda din..iba na kc director so tho na disappoint aq sa twilight il giv it a try…

    wow nmn…dabarkads ksma..hehehe…pasama din! aw…hehehe

    Reply

    • topexpress
      Aug 17, 2009 @ 01:17:41

      sure! tara sama ka sa amin sa dabarkads, mga kalog at kwela kami dito. hmmmm pareho lang maganda ang trans at gi joe. twighlight kasi di ko masyado na appreciate kais sa online kolang pinanoood grabe labo. ahehehe

      Reply

  15. livingstain
    Aug 13, 2009 @ 12:14:56

    tinganan mo naman, ang daming comments… kuya dumaan lang ako. (wala nga palaako sasirkulasyon now)

    Reply

  16. tsenn`
    Aug 13, 2009 @ 13:25:33

    kuya! ^_____^
    long time so long ah!
    hahaha!

    ..nagkataong hindi ako mahilig sa sci-fi/fictional movies. sa halip kasi na iabsorb un scenes, inaanalyze ng utak ko kung panu ginawa ang alin. hahaha!

    kaya un UP! (ng disney pixar) nlng ako 😀

    Reply

  17. joycee
    Aug 13, 2009 @ 19:50:42

    Worth watching talaga?? Eto gusto panuorin ng boylet ko the other day tinanggihan ko wehehe.

    Reply

    • topexpress
      Aug 17, 2009 @ 01:14:56

      aahahaha awts naman! bakit di mo pinagbigyan. kayo tlgang mga babae, dapat lagi nio pinagbibigyan kaming mga lalake, lalo na pag nag request.

      aheheheh pero kiddin aside, woth watching tlga!

      Reply

  18. jason
    Aug 14, 2009 @ 01:31:40

    Oi ikaw ba yun na add ko?
    heheheh

    padaan!!

    Magandang Umaga
    patambay muna ang hamster d2

    Reply

  19. aksoriyalmo
    Aug 14, 2009 @ 08:58:19

    ayos ang pag emo sa last photo! akting na akting.

    Reply

  20. TSI
    Aug 14, 2009 @ 13:39:35

    Di ko pa napapanood yan, siguro sa online streaming na lang para makatipid hahaha..it’s my second time here i guess..btw grabe sa post ah may accent lol

    Reply

    • topexpress
      Aug 17, 2009 @ 01:12:11

      ahahhaha. salamat tol sa muling pagdaan. online streaming? aheheh ugali ko din yan, para makatipid ahahah sa panahon kais ngayon nid mag tipid. ahehhe pero pag sci fi movie sa sine ako tlga. aheheh

      eto nga mamaya manood ako ng hangover sa online streaming! ahahaha

      Reply

  21. .poOt!
    Aug 14, 2009 @ 14:11:25

    hehe. mapanood nga.

    ang kyut nung second pic. new moon na new moon. hehe

    Reply

  22. arsean
    Aug 15, 2009 @ 03:38:53

    sulit nga talaga yung movie….hahaha

    actually twice ko pa sya pinanuod..hahaha hindi nakakasawang panuurin…Aztig tlags…

    ayus ung pose sa huli ah…can’t wait for new Moon..

    napadaan lng po… 🙂

    Reply

    • topexpress
      Aug 17, 2009 @ 01:10:13

      aheheheh sabi ko na eh! ahehehe

      oo di nakakasawang panoorin, astig ang mga effects. nakaka sabik na ang sequel! nyaahahahy!

      well yan ang version ng new moon namin… FULL MOON! aheheeh

      salamat po sa pagdaan 😀 gang sa muli

      Reply

  23. boypulubi
    Aug 15, 2009 @ 05:24:13

    Unang komento ko ito kabayan.
    Sang-ayon ako na dapat ding magsaya araw araw.

    Iba mo pang paskil
    Ay aking binasa din.

    Reply

  24. Eljudie
    Aug 15, 2009 @ 11:44:39

    teka kailangan kong mapanuod yan di ko pa alam kung showing parin yan dito kung hinde na download ko nalang hahaha.

    ingat toll hinay hinay lang sa pag tra2baho dyan

    apir!!

    Reply

    • topexpress
      Aug 16, 2009 @ 16:38:36

      ahehehe oo tol maganda tlga! astig! meron ka madodownloadan nun alam ko sa mininova. nyahahaha nag promote?!

      salamat tol! hamo inaalagaan ko naman din sarili ko pero mahalaga tlga mag enjoy habng nabubuhay…

      salamat tol sa pag daan! hay payb!

      Reply

  25. jason
    Aug 16, 2009 @ 00:55:26

    teka showing pa ba transformers?

    Reply

  26. kathy
    Aug 26, 2009 @ 01:51:50

    haist!hindi ko pa sya napapanood kainis!..

    salamat sa palagiang pagbisita sa bahay ko kahit walang tao..aheheh^^

    Reply

Leave a comment